Chính Sách Bảo Hành

bao hanh dien may kim long phat may ion kiem

 

Kim Long Phát luôn mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất từ chất lượng cho đến dịch vụ. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Điều 1. Sau khi mua sản phẩm tại điện máy Kim Long Phát, khách hàng được cung cấp sổ bảo hành và Kích hoạt bảo hành điện tử.

Điều 2. Thời hạn bảo hành:

Các sản phẩm tại hệ thống điện máy Kim Long Phát (KLP) sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất, tính từ ngày mua máy mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất. Thời hạn bảo hành do Nhà sản xuất quy định.

Điều 3. Trong thời gian máy của quý khách được mang đi bảo hành, quý khách sẽ được lắp một máy điện giải mới để dùng tạm (đối với máy điện giải ion kiềm).

Điều 4. Địa điểm bảo hành: Trung tâm bảo hành

Điều 5. Quy trình bảo hành

• Bước 1: Nhận thông tin yêu cầu bảo hành sản phẩm từ khách hàng

• Bước 2: Chuyên viên tư vấn, hướng dẫn kiểm tra và hướng dẫn khách khắc phục từ xa. Hoặc chuyên viên đến kiểm tra và sữa chữa tận nơi (đối với lỗi khác hàng không tự khắc phục được)

• Bước 3: Nếu không sửa được tại chỗ sẽ mang về trung tâm bảo hành, lắp máy cho khách hàng dùng tạm (chỉ áp dụng cho máy tạo nước ion kiềm)

• Bước 4: Sửa chữa máy theo quy trình, quy định của nhà sản xuất và kiểm tra lại lần nữa trước khi gia cho khách

• Bước 5:  Lắp đặt máy đã bảo hành cho khách hàng, và thu hồi máy lắp cho khách dùng tạm.

Điều 6. Quy định bảo hành

1. Điều kiện được bảo hành: 

• Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

• Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: số serial, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

• Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

• Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

2. Điều kiện không được bảo hành:

• Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành hoặc hết hạn bảo hành.

• Trục trặc từ việc không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của Kim Long Phát

• Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét,… do dùng sai điện thế chỉ định, sai áp nước, chất lượng nguồn nước và nhiệt độ nước.

• Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, do làm rơi vỡ, trầy xước…

• Sản phẩm bị thay đổi, tự ý sửa chữa

• Sản phẩm bị hư hỏng, chập điện do động vật hoặc côn trùng phá hoại

Điều 7. Thời gian thưc hiện bảo hành:

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách hoặc mức độ sẵn có của thiết bị thay thế tại Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách.

Đặc biệt: Bảo dưỡng, thay đổi lõi, kiểm tra chất lượng nước và chăm sóc khách hàng trọn đời 

• Chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu theo quy định của từng thương hiệu.

• Ngoài ra Kim Long Phát (KLP) còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy, kiểm tra chất lượng nước và chăm sóc khách hàng trọn vòng đời của máy.

• Kể từ khi mua máy, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ ngay trên hệ thống, nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm về tình trạng sử dụng máy, đặt lịch hẹn để đội ngũ kỹ thuật đến thay lõi lọc, kiểm tra chất lượng nước định kỳ.

• Hệ thống phụ kiện, linh kiện luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm các chính sách tại Kim Long Phát:

Chính Sách Đổi Trả

Phương Thức Thanh Toán

Chính Sách Giao Hàng Và Lắp Đặt

 

Mua Trả Góp Lãi Suất 0% Tại Kim Long Phát

Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân Của Người Tiêu Dùng

Chính Sách Dùng Thử Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Fuji Smart K8 Slim

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *