vị trí tuyển dụng

Tuyển dụng Content Marketing

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

– Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý các nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh và video) trên các trang mạng xã hội của công ty.

– Viết bài viết chuẩn SEO cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty để đăng trên website

– Phối hợp với Marketing team để lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các mạng xã hội và website của công ty.

– Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing sao cho hiệu quả.

– Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban giám đốc.

2. Báo cáo:

– Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng Marketing.

3. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Content Marketing. ( 1 năm)

– Có kỹ năng viết bài chuẩn SEO

– Có khả năng sáng tạo là một lợi thế

– Có kỹ năng phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội.

– Khả năng lập kế hoạch, report, trình bày.

– Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.

– Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm Marketing như CRM

– Kĩ năng giao tiếp tốt

– Có sự sáng tạo và hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty

3. Quyền lợi được hưởng

– Lương:  Thoả thuận, thùy theo năng lực

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT,…theo quy định pháp luật.

– Được đi du lịch, team building theo chương trình của công ty.

– Được thưởng lương tháng 13, thưởng vào các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện hoà đồng cùng phát triển.

4. Quy chế công ty

– Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.

– Địa điểm làm việc: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

5. Thông tin liên hệ

– Vui lòng gửi CV qua email: kimlongphat.mkt@gmail.com
– Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: kimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TRƯỞNG LÀM VIỆC Ở QUẬN 9

1. Mô tả công việc

– Thu thập, xử lý thông tin – số liệu kế toán và các chứng từ kế toán (ngành thương mại, dịch vụ, sản xuất), đảm bảo tính hợp pháp, chính xác và đầy đủ trong sổ sách kế toán theo đúng quy định của pháp luật.

– Yêu cầu phải có kinh nghiệm làm quyết toán thuế với cơ quan thuế, chịu trách nhiệm làm quyết toán thuế với cơ quan thuế.

– Tổ chức hạch toán các nghiệp vụ kế toán trong phần mềm Misa, thông thạo phần mềm Misa.

– Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban giám đốc.

– Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán.

– Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan quản lý nhà nước như: Các Cục / Chi cục Thuế quản lý, các Sở Ban ngành liên quan khác.

– Phụ trách hợp đồng lao động, chấm công, tính BHXH-BHYT-BHTN, tính lương cho nhân viên.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban giám đốc.

– Định kỳ lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của ban giám đốc.

2. Yêu cầu công việc

– Không quan trọng bằng cấp nhưng phải có chứng nhận Kế toán trưởng. Nắm vững các nghiệp vụ kế toán.

– Có kinh nghiệm kiểm toán, thuế ít nhất 3 năm.

– Biết cách tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

– Sử dụng máy văn phòng và máy tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán misa).

3. Quyền lợi được hưởng

– Lương:  Thoả thuận.

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT,…theo quy định pháp luật.

– Được đi du lịch, team building theo chương trình của công ty.

– Môi trường làm việc thân thiện hoà đồng cùng phát triển.

4. Quy chế công ty

– Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.

– Địa điểm làm việc: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

5. Thông tin liên hệ

– Vui lòng gửi CV qua email: kimlongphat.hr@gmail.com
– Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: kimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO LÀM VIỆC Ở QUẬN 9

1. Mô tả công việc

– Lập chứng từ nhập kho, xuất kho, chi phí mua hàng.

– Trực tiếp kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng bên giao, bên nhận.

– Tính giá nhập xuất vật tư theo phương pháp tính giá công ty đang áp dụng.

– Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, có tuân thủ các qui định của công ty chưa…

– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về Trưởng bộ phận.

– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan kèm theo như: hợp đồng, phiếu yêu cầu xuất vật tư, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ,…trước khi thực hiện nhập/xuất kho.

– Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư vào phần mềm, đảm bảo các số liệu chính xác và phù hợp với các mục chi phí.

– Hàng tháng phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu các số liệu phát sinh liên quan đến công nợ nhà cung cấp…

– Cập nhật kế hoạch sản xuất: số liệu ở các công đoạn sản xuất theo từng hạn mức theo quy định công ty.

– Đề nghị mua vật tư để đảm bảo đủ định mức tồn kho.

– Thực hiện các công việc nghiệp vụ kế toán theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

– Định kỳ lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

2. Yêu cầu công việc

– Không quan trọng bằng cấp. Nhưng cần nắm vững nghiệp vụ kế toán.

– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, nắm vững chế độ kế toán.

– Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

– Biết cách tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công

– Sử dụng máy văn phòng và máy tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán misa).

3. Quyền lợi được hưởng

– Lương:  Thoả thuận.

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT,…theo quy định pháp luật.

– Được đi du lịch, team building theo chương trình của công ty.

– Môi trường làm việc thân thiện hoà đồng cùng phát triển.

4. Quy chế công ty

– Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.

– Địa điểm làm việc: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

5. Thông tin liên hệ

– Vui lòng gửi CV qua email: kimlongphat.hr@gmail.com
– Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: kimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG NGÀNH THIẾT BỊ MÁY LỌC NƯỚC TUỲ CHỌN KHU VỰC

1. Mô tả công việc

– Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường.

– Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh.

– Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.

– Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới.

– Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng.

– Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.

– Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

– Thị trường phát triển: Trao đổi thêm trong cuộc phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc

– Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, bán hàng, và các vị trí khác liên quan trong ngành thiết bị nước uống, máy lọc nước, chăm sóc sức khoẻ…

– Không quan trọng bằng cấp, chỉ quan trọng thái độ làm việc của nhân viên.

– Biết sử dụng Excel.

– Thành thạo kỹ năng bán hàng qua điện thoại.

– Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục và thương lượng với khách hàng.

– Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc.

– Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc.

3. Quyền lợi được hưởng

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)

– Được làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

– Thu nhập: Thoả thuận tuỳ năng lực ứng viên.

4. Quy chế công ty

– Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.

– Địa điểm làm việc: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

5. Thông tin liên hệ

– Vui lòng gửi CV qua email: kimlongphat.hr@gmail.com
– Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: kimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

NHÂN VIÊN TELESALE KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀM VIỆC Ở QUẬN 9

1. Mô tả công việc

– Gọi điện cho khách hàng tư vấn các sản phẩm/dịch vụ đang bán của công ty dựa trên dữ liệu được cung cấp bởi công ty và dữ liệu do bản thân tự xây dựng.

– Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới. Từ đó nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

– Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng, khai thác và tư vấn những khách hàng.

– Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm, thị trường để tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu và kế hoạch chung.

– Thực hiện các chỉ tiêu doanh số do cấp trên đưa ra.

– Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

– Hỗ trợ một số công việc khác khi cấp trên yêu cầu.

2. Yêu cầu công việc

– Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở vị trí Telesale, chăm sóc khách hàng, bán hàng…và các vị trí khác liên quan trong ngành thiết bị nước uống, máy lọc nước, chăm sóc sức khoẻ…

– Không quan trọng bằng cấp, chỉ quan trọng thái độ làm việc của nhân viên.

– Biết sử dụng Excel.

– Thành thạo kỹ năng bán hàng qua điện thoại.

– Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục và thương lượng với khách hàng.

– Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc.

– Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc.

3. Quyền lợi được hưởng

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)

– Được làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

– Thu nhập: Thoả thuận tuỳ năng lực ứng viên.

4. Quy chế công ty

– Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.

– Địa điểm làm việc: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

5. Thông tin liên hệ

– Vui lòng gửi CV qua email: kimlongphat.hr@gmail.com
– Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: kimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU

Nhân viên là bộ phận cốt lõi bền vững, được coi như cái nôi của Công ty và phục vụ cho các hoạt động của Công ty. Hiểu được điều đó, chúng tôi mong muốn có thể được cùng nhau đồng hành với các bạn trên mọi nẻo đường. Và luôn quan tâm đến lộ trình phát triển nghề nghiệp của mỗi thành viên trong công ty.

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái. Kim Long Phát không chỉ là nơi mang đến những sản phẩm tốt, giúp mọi người tránh được những rủi ro không đáng kể khi đối diện trước nguồn nước hiện nay, mang đến những giải pháp xử lý nước chất lượng cho khách hàng.  Bên cạnh đó Kim Long Phát còn là ngôi nhà thứ 2 của tất cả các thành viên đã cùng chung bước với Kim Long Phát – nơi truyền động lực, cảm hứng và kiến tạo nên đội ngũ nhân viên chất lượng hàng đầu hiện nay.

Mỗi nhân viên đều được trao cơ hội như nhau, học hỏi và cùng nhau phát triển. Chúng tôi tin rằng dù khởi đầu như thế nào

Đồng hành cùng phát triển mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng

Khách hàng sử dụng được nguồn nước tốt – Chúng tôi yên tâm

Khởi đầu với mong muốn mọi người thật sự hiểu được tầm quan trọng thật sự của nước sạch đối với cơ thể là như thế nào. Mong muốn mọi người có được một cuộc sống khỏe mạnh hơn và sử dụng nguồn nước thật sự phát huy được các tính năng chăm sóc sức khỏe đến từ Kim Long Phát.

VÌ SAO CHỌN KIM LONG PHÁT

icon tu van nhiet tinh kimlongphat.vn 01 1


Tư vấn tận tâm

Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm chăm sóc tức thời, sẵn sàng lắng nghe tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như tiếp nhận những góp ý của khách hàng.

icon lap dat kimlongphat.vn 01 01 1


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh.

Lắp đặt nhanh

Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, vững chuyên môn và giỏi tay nghề. Với mong muốn: “khách hàng yên tâm và hài lòng” khi chọn Kim Long Phát làm đơn vị chăm sóc nguồn nước cho gia đình.

icon nhan su kimlongphat.vn 01 1


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh.

Đội ngũ nhân viên

Được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi.

icon chat luong san pham kimlongphat.vn 01 1


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh.

Sản phẩm chính hãng

Kim Long Phát đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng 100%, chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, phù hợp nhu cầu khi đến tay Quý khách hàng.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

co hoi nghe nghiep 01 01 1