vị trí tuyển dụng

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG KINH DOANH QUỐC TẾ

Số lượng: 04

1. Mô tả công việc

  • Kết hợp cùng Marketing Quốc tế, thực hiện những cuộc khảo sát và nghiên cứu, phân tích thị trường nước ngoài. Tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh của đối tác để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty, mục đích mời hợp tác mở rộng hình thức Nhà phân phối và Đại lý tại nước sở tại.
  • Am hiểu và ứng dụng công nghệ vào quá trình tìm kiếm nguồn khách hàng và nhận data khách hàng từ phòng Marketing, phân lọc danh sách khách hàng theo từng khu vực và lên kế hoạch tiếp cận, tư vấn.
  • Thảo luận hình thức hợp tác, chính sách bán hàng, lợi ích đạt được nhằm thuyết phục đối tác ký kết hợp đồng trở thành Nhà phân phối và Đại lý với Kim Long Phát.
  • Soạn thảo hợp đồng thương mại, hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng, đảm bảo bí mật phát triển kinh doanh phù hợp với những điều khoản giúp khách hàng hài lòng và doanh nghiệp hai bên thu được nhiều lợi ích nhất có thể.
  • Thực hiện các chuyến công tác để thương lượng trực tiếp với các đối tác nước ngoài, tạo niềm tin và mối quan hệ với đối tác.
  • Chịu sự quản lý của Giám đốc Thương mại quốc tế và Ban lãnh đạo cấp cao.
  • Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng. Đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả công việc chung của phòng ban cũng như hiệu quả kinh doanh của Công ty.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
  • Thạo một trong các ngoại ngữ Tiếng Anh/Tiếng Trung/Tiếng Nhật, gồm 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài (email, chat, call), sử dụng tốt máy tính và các công cụ tìm kiếm.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, tư duy tốt.
  • Có khả năng công tác nước ngoài hoặc trong nước trong thời gian ngắn.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Theo cơ chế của bộ phận Thương mại Quốc tế (bao gồm LCB + % thưởng doanh số + thưởng Quý).
  • Xét lương thưởng mỗi năm.
  • Thử việc 02 tháng. Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
  • Chính sách thưởng Tết, KPI cao; phù hợp với năng lực.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
  • Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

5. Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: longphat39@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

 

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ QUỐC TẾ

Số lượng: 05

1. Mô tả công việc

Nghiệp vụ thương mại Quốc tế:

  • Thực hiện những cuộc khảo sát và nghiên cứu, phân tích và phân khúc thị trường ở nước ngoài, thu thập thông tin về đối tượng và nhu cầu của khách hàng, giá cả hiện tại của sản phẩm trên thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện các chuyến công tác để thương lượng trực tiếp với các đối tác nước ngoài, tạo niềm tin và mối quan hệ với đối tác.
  • Am hiểu và ứng dụng công nghệ vào quá trình tìm kiếm nguồn khách hàng và nhận data khách hàng từ phòng Marketing để tư vấn, giới thiệu đến đối tác, giúp đối tác nắm bắt thông tin về sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu hiện tại của đối tác và khách hàng trên thị trường quốc tế.
  • Soạn thảo hợp đồng giao dịch, hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng, đảm bảo giao dịch phù hợp với những điều khoản giúp khách hàng hài lòng và doanh nghiệp thu được nhiều lợi ích nhất có thể.

Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu:

  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
  • Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
  •  

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
  • Một trong các ngoại ngữ Tiếng Anh/Tiếng Trung/Tiếng Nhật tốt 4 kỹ năng.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài (email, chat, call), sử dụng tốt máy tính và các công cụ tìm kiếm.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, tư duy tốt.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Lương trách nhiệm công việc + % doanh số quý/năm toàn Công ty.
  • Thử việc: 02 tháng (Sau thử việc nhân viên được tham gia các chế độ BHXH-BHYT).
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sức khoẻ trong 01 tháng đầu nhận việc.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm & các quyền lợi khác trong Bộ phận.
  • Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội được đi và làm việc với đối tác nước ngoài.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

 

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc lên kế hoạch chiến lược kinh doanh để đảm bảo doanh số Ban Giám đốc đề ra.
  • Quản lý các hoạt động kinh doanh của Kim Long Phát theo từng khu vực (trong nước), bao gồm Kinh doanh dự ánKinh doanh thị trường*.
  • Đề xuất hoạt động tuyển dụng, hoàn thiện đội ngũ kinh doanh. Xây dựng lộ trình công việc cho nhân viên, bao gồm: Đào tạo kiến thức sản phẩm, lộ trình phát triển công việc, đào tạo kỹ năng mềm, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội nhóm.
  • Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Kim Long Phát. 
  • Kết hợp cùng Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng chịu nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng, đồng thời hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kỹ thuật v.
  • Kết hợp cùng phòng Marketing thực hiện các chương trình thu hút khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cho Công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan khác để đảm bảo hoạt động hiệu quả tốt hơn cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu Kim Long Phát lớn mạnh.
  • Thống kê kết quả và chỉ tiêu kinh doanh của Công ty. Báo cáo hàng tuần/quý/năm cho Ban lãnh đạo.
  • Bổ sung và cập nhật lại quy trình Kinh doanh cũng như cơ chế của phòng ban đã có sẵn. Các công việc khác của phòng và cấp trên giao.

Hình thức kinh doanh:

  • Khách hàng dự án thuộc các lĩnh vực về sức khoẻ (bệnh viện, chuỗi phòng khám, làm đẹp…), công trình xây dựng, hệ thống (trường học, bếp ăn công nghiệp)… liên hệ hẹn gặp để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi sản phẩm.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng.
  • Tiến hành thủ tục ký kết và chăm sóc khách hàng sau bán hàng kết hợp mở rộng mối quan hệ, tạo dữ liệu data khách hàng mới.
  • Thực hiện và theo dõi hợp đồng cũng như các thủ tục trong quá trình nghiệm thu dự án.

Hình thức kinh doanh thị trường:

  • Mở rộng hệ thống nhà phân phối và đại lý thuộc các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, lọc nước, hệ thống bếp…để triển khai các sản phẩm thuộc danh mục hàng hoá của Kim Long Phát.
  • Gửi các thông tin để đăng ký NPP/ĐL cũng như chính sách NPP/ĐL, đàm phán và thuyết phục khách trở thành NPP/ĐL.
  • Hỗ trợ khách hàng thường xuyên trong quá trình hợp tác, bao gồm hỗ trợ CSKH cũng như Kỹ thuật.
  • Chăm sóc khách hàng thường xuyên trong quá trình hợp tác, thúc đẩy đơn hàng và theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…

Ngoài ra, bộ phận kinh doanh thường xuyên tham dự các chương trình hội chợ, hội nghị dinh dưỡng, sự kiện online và offline đa lĩnh vực để tiếp cận khách hàng, tư vấn và chốt khách hàng tiềm năng. Cam kết thực hiện doanh số bán hàng tuần/quý/năm theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị.
  • Nam/nữ, trên 30 tuổi.
  • Trên 5 năm kinh nghiệm trong giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Tư duy tốt, tính cách hoà nhã, trung thực, bình đẳng với đội nhóm cũng như đồng nghiệp và cấp trên/cấp dưới.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Hệ thống lọc nước, lọc RO, ion kiềm, sức khoẻ, xây dựng…Có mối quan hệ rộng với các đối tác lĩnh vực trên. Chấp nhận công tác trong thời gian ngắn hoặc dài hạn (trong nước).

3. Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc: 02 tháng (Sau thử việc nhân viên được tham gia các chế độ BHXH-BHYT).
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sức khoẻ trong 01 tháng đầu nhận việc.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm & các quyền lợi khác trong Bộ phận.
  • Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội được đi và làm việc với đối tác nước ngoài.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

 

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Số lượng: 02 ( Hà Nội: 01; HCM: 01)

1. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc lên kế hoạch kinh doanh trong khu vực thuộc trách nhiệm quản lý để tiến hành lên chiến lược làm việc nhằm đạt được doanh số đã được giao.
  • Phân bổ công việc cho đội nhóm, bao gồm Kinh doanh dự ánKinh doanh thị trường*.
  • Xây dựng lộ trình công việc cho nhân viên, bao gồm: Đào tạo kiến thức sản phẩm, lộ trình phát triển công việc, đào tạo kỹ năng mềm, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội nhóm.
  • Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Kim Long Phát. 
  • Kết hợp cùng Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng và bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kỹ thuật v.
  • Kết hợp cùng phòng Marketing thực hiện các chương trình thu hút khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cho Công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan khác để đảm bảo hoạt động hiệu quả tốt hơn cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu Kim Long Phát lớn mạnh.
  • Thống kê kết quả và chỉ tiêu kinh doanh của Công ty. Báo cáo hàng tuần/quý/năm cho Ban lãnh đạo.
  • Bổ sung và cập nhật lại quy trình Kinh doanh cũng như cơ chế của phòng ban đã có sẵn. Các công việc khác của phòng và cấp trên giao.

Mô tả hình thức kinh doanh dự án:

  • Khách hàng dự án thuộc các lĩnh vực về sức khoẻ (bệnh viện, chuỗi phòng khám, làm đẹp…), công trình xây dựng, hệ thống (trường học, bếp ăn công nghiệp)… liên hệ hẹn gặp để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi sản phẩm.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng.
  • Tiến hành thủ tục ký kết và chăm sóc khách hàng sau bán hàng kết hợp mở rộng mối quan hệ, tạo dữ liệu data khách hàng mới.

Hình thức kinh doanh thị trường:

  • Mở rộng hệ thống nhà phân phối và đại lý thuộc các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, lọc nước, hệ thống bếp…để triển khai các sản phẩm thuộc danh mục hàng hoá của Kim Long Phát.
  • Gửi các thông tin để đăng ký NPP/ĐL cũng như chính sách NPP/ĐL, đàm phán và thuyết phục khách trở thành NPP/ĐL.
  • Hỗ trợ khách hàng thường xuyên trong quá trình hợp tác, bao gồm hỗ trợ CSKH cũng như Kỹ thuật.
  • Chăm sóc khách hàng thường xuyên trong quá trình hợp tác, thúc đẩy đơn hàng và theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị.
  • Nam/nữ, từ 27 tuổi.
  • Trên 2 năm kinh nghiệm công việc.
  • Tư duy tốt, tính cách hoà nhã, trung thực, bình đẳng với đội nhóm cũng như đồng nghiệp và cấp trên/cấp dưới.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Hệ thống lọc nước, lọc RO, ion kiềm, sức khoẻ, xây dựng…Có mối quan hệ rộng với các đối tác lĩnh vực trên. Chấp nhận công tác trong thời gian ngắn hoặc dài hạn (trong nước).

3. Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Lương trách nhiệm công việc + % doanh số quý/năm toàn Công ty.
  • Thử việc: 02 tháng (Sau thử việc nhân viên được tham gia các chế độ BHXH-BHYT).
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sức khoẻ trong 01 tháng đầu nhận việc.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm & các quyền lợi khác trong Bộ phận.
  • Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội được đi và làm việc với đối tác nước ngoài.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

 

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

(Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Hà Nội: Số lượng 05

Hồ Chí Minh: Số lượng 05

1. Mô tả công việc

Kinh doanh dự án

  • Chủ động tìm kiếm các dự án về sức khoẻ, xây dựng, hệ thống…và liên hệ hẹn gặp để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi sản phẩm.
  • Gửi thông tin sản phẩm, chào giá sản phẩm để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng.
  • Tiến hành thủ tục ký kết và chăm sóc khách hàng sau bán hàng kết hợp mở rộng mối quan hệ, tạo dữ liệu data khách hàng mới.
  • Thực hiện và theo dõi hợp đồng cũng như các thủ tục trong quá trình nghiệm thu dự án.

Kinh doanh thị trường

  • Tìm kiếm khách hàng là nhà phân phối và đại lý lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, lọc nước, hệ thống bếp…để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi của Công ty.
  • Gửi thông tin để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Gửi các thông tin để đăng ký NPP/ĐL cũng như chính sách NPP/ĐL, đàm phán và thuyết phục khách trở thành NPP/ĐL.
  • Chăm sóc khách hàng thường xuyên trong quá trình hợp tác, thúc đẩy đơn hàng và theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
  • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…

Ngoài ra, bộ phận kinh doanh thường xuyên tham dự các chương trình hội chợ, hội nghị dinh dưỡng, sự kiện online và offline đa lĩnh vực để tiếp cận khách hàng, tư vấn và chốt khách hàng tiềm năng. Cam kết thực hiện doanh số bán hàng tuần/quý/năm theo yêu cầu Công ty.

2. Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ, không giới hạn độ tuổi.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày & thuyết phục, giải quyết vấn đề đồng thời xử lý tình huống tốt.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm lọc nước, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, bảo hiểm, y tế, làm đẹp, xây dựng…
  • Có kinh nghiệm kinh doanh thị trường máy lọc nước ion kiềm, lọc nước RO, lọc tổng nhà ở chung cư là một lợi thế.
  • Có khả năng công tác trong nước trong thời gian ngắn hạn.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Theo cơ chế của bộ phận Kinh doanh (bao gồm LCB + % thưởng bán lẻ+ thưởng mở điểm + thưởng Quý).
  • Có cơ hội trở thành chuyên viên Kinh doanh Quốc tế được phát triển thu nhập và cơ hội bản thân khi đạt đủ yêu cầu của Công ty.
  • Xét lương thưởng mỗi năm.
  • Thử việc 02 tháng. Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
  • Chính sách thưởng Tết, KPI cao; phù hợp với năng lực.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
  • Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

 

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Nhận lead database khách hàng từ bộ phận Marketing và Kinh doanh, bao gồm khách hàng NPP/Đại lý và khách lẻ. Phân chia và lọc data theo khu vực, chia cho đội ngũ CSKH (HCM & HN) tiến hành tư vấn & chăm sóc.
  • Kết hợp cùng bộ phận kinh doanh, theo sát và chăm sóc khách hàng thuộc diện NPP/Đại lý. Thực hiện hợp đồng, theo dõi thanh toán đơn hàng cũng như hỗ trợ NPP/Đại lý trong quá trình triển khai kinh doanh, chăm sóc khách hàng hệ thống.
  • Nhận thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng, hướng dẫn đội ngũ hướng xử lý tình huống hoặc trực tiếp xử lý trong những tình huống khó.
  • Cùng đội ngũ xây dựng mối quan hệ với khách hàng có sẵn, tìm kiếm khách hàng mới nhằm mở rộng data khách hàng và đạt doanh số được giao.
  • Xây dựng hệ thống Quản lý, chăm sóc khách hàng bằng phần mềm Quản lý công việc. Thường xuyên kiểm tra tiến độkết quả làm việc của đội ngũ, báo cáo công việc cho Ban lãnh đạo hàng ngày/tuần/tháng.
  • Có khả năng xây dựng lộ trình công việc cho nhân viên, bao gồm: Đào tạo kiến thức sản phẩm, lộ trình phát triển công việc, đào tạo kỹ năng mềm, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội nhóm.
  • Có khả năng tuyển dụng, xây dựng đội nhóm vững mạnh.
  • Bổ sung và cập nhật lại quy trình Chăm sóc khách hàng đã có sẵn.
  • Phối hợp với nhân viên cũng như các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh cũng như hiệu quả công việc chung.
  • Sẵn sàng tham gia các công việc để tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh Công ty như tham gia tư vấn tại hội nghị sức khoẻ, hội chợ hoặc các hoạt động truyền thông công chúng…
  • Chấp nhận công tác trong thời gian ngắn hoặc dài hạn (trong nước).
  • Các công việc khác của phòng và cấp trên giao.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học. Chuyên ngành Marketing, kinh doanh, kinh tế…
  • Nam/nữ. Nhạy bén trong giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Tư duy tốt, tính cách hoà nhã, trung thực, bình đẳng với đội nhóm cũng như đồng nghiệp và cấp trên.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Lương trách nhiệm công việc + % doanh số quý/năm toàn Công ty.
  • Thử việc: 02 tháng (Sau thử việc nhân viên được tham gia các chế độ BHXH-BHYT).
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sức khoẻ trong 01 tháng đầu nhận việc.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm & các quyền lợi khác trong Bộ phận.
  • Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội được đi và làm việc với đối tác nước ngoài.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

 

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Nhận Database khách hàng mới từ phòng Kinh doanh và phòng Marketing, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực. Phân bổ cho thành viên trong đội nhóm tiến hành tư vấn và chăm sóc, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Giám sát đội ngũ chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên (ghi nhận phản hồi cũng như hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm), xây dựng mối quan hệ với khách hàng để mở rộng tệp khách hàng mới.
  • Kết hợp cùng phòng Kỹ thuật, lên lịch chăm sóc khách đến kỳ hạn bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm. Tiếp nhận phản hồi từ phòng Kỹ thuật và báo cáo tiến độ cho quản lý trực tiếp.
  • Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
  • Xây dựng và theo dõi quy trình chăm sóc khách hàng. Đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình cũng như phát triển năng lực đội ngũ CSKH.
  • Có khả năng đào tạo nhân viên (kiến thức sản phẩm, sức khoẻ, kỹ năng làm việc…) và xây dựng lộ trình phát triển cho đội, nhóm.
  • Các công việc khác của phòng và cấp trên giao. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh và Ban Lãnh đạo.
  • Sẵn sàng phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh chung của Công ty.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực hiện báo cáo hàng ngày/tuần/tháng.

2. Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, kỹ năng quản lý tốt.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
  • Nam/Nữ từ 27 tuổi.
  • Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn và đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực lọc nước là một lợi thế (Ion kiềm, RO, lọc tổng), đã làm qua lĩnh vực xây dựng, lọc nước, hệ thống tổng đài thông tin…
  • Có khả năng công tác trong nước trong thời gian ngắn hạn.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Theo cơ chế của bộ phận CSKH (bao gồm Lương trách nhiệm + % thưởng chăm sóc + % doanh số quý.
  • Xét lương thưởng mỗi năm.
  • Thử việc 02 thán Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
  • Chính sách thưởng Tết, KPI cao; phù hợp với năng lực.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
  • Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

(Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Hà Nội: Số lượng 02

Hồ Chí Minh: Số lượng 02

1. Mô tả công việc

  • Nhận Database khách hàng mới từ phòng Kinh doanh và phòng Marketing, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực. Tiến hành tư vấn và chăm sóc, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Chăm sóc khách từ Database khách hàng cũ thường xuyên (thường xuyên liên lạc để ghi nhận phản hồi cũng như hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm), xây dựng mối quan hệ với khách hàng để mở rộng tệp khách hàng mới.
  • Kết hợp cùng phòng Kỹ thuật, lên lịch chăm sóc khách đến kỳ hạn bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm. Tiếp nhận phản hồi từ phòng Kỹ thuật và báo cáo tiến độ cho quản lý trực tiếp.
  • Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
  • Xây dựng và theo dõi quy trình chăm sóc khách hàng. Đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình cũng như phát triển năng lực đội ngũ CSKH.
  • Các công việc khác của phòng và cấp trên giao.
  • Sẵn sàng phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh chung của Công ty.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực hiện báo cáo hàng ngày/tuần/tháng.

2. Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
  • Nam/Nữ không giới hạn tuổi.
  • Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn và đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực lọc nước là một lợi thế (Ion kiềm, RO, lọc tổng), đã làm qua lĩnh vực xây dựng, lọc nước, hệ thống tổng đài thông tin…
  • Có khả năng công tác trong nước trong thời gian ngắn hạn.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Theo cơ chế của bộ phận CSKH (bao gồm LCB + % doanh số chăm sóc + thưởng mở điểm + thưởng Quý).
  • Có cơ hội trở thành chuyên viên CSKH Quốc tế được phát triển thu nhập và cơ hội bản thân khi đạt đủ yêu cầu của Công ty.
  • Xét lương thưởng mỗi năm.
  • Thử việc 02 tháng. Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
  • Chính sách thưởng Tết, KPI cao; phù hợp với năng lực.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
  • Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: kimlongphat.hr@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: kimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA)

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng.
  • Chỉnh sửa, ban hành tài liệu của Công ty dựa trên quy trình, tài liệu có sẵn.
  • Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm thuộc danh mục hàng hoá của Công ty Kim Long Phát, tiến trình thực hiện công việc cũng như kiểm soát chất lượng thực hiện công việc của các phòng ban.
  • Thu thập các ý kiến để xây dựng, chỉnh sửa, cải tiến quy trình (từ các cán bộ, từ kết quả kiểm soát, từ việc review thường xuyên, …)
  • Chỉnh sửa tài liệu, quản lý tổ chức xem xét trước khi ban hành. Lưu tài liệu vào thư mục quy định, thông báo ban hành.
  • Kiểm soát hệ thống định kỳ:
    • Tham gia tất cả các cuộc họp, ghi nhận biên bản cuộc họp và giám sát các bộ phận cũng như cá nhân thực hiện công việc theo đúng quy trình đã ban hành.
    • Lập kế hoạch kiểm soát các hoạt động Công ty theo định kỳ.
    • Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng hàng năm của Cty.
    • Hỗ trợ CBNV Công ty trong khi vận hành theo quy trình
  • Theo dõi tổ chức, thực hiện đào tạo (nếu cần).
  • Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng tổ chức và Ban lãnh đạo.

2. Yêu cầu công việc

  • Ứng Viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị chất lượng hoặc tương đương.
  • Nam/Nữ từ 27 tuổi. Có 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, bảo mật kinh doanh.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thoả thuận. Bao gồm LCB + % doanh số thưởng quý/năm toàn Công ty.
  • Thử việc 02 tháng, full 100% lương. Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
  • Xét lương thưởng mỗi năm.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
  • Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ (DESIGN)

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu công việc trực tiếp từ Trưởng phòng
  • Tham gia cùng Phòng Marketing xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
  • Lên kế hoạch chi tiết, timeline thực hiện, chủ đề và nội dung chi tiết cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác trong phòng Marketing như Content, Digital, Ads, Media để hỗ trợ lên kế hoạch thiết kế nội dung bằng hình ảnh cho các nền tảng khác của công ty.
  • Triển khai các hạng mục thiết kế bộ nhận diện online, offline, các ấn phẩm Posm, standee, backdrop hội chợ, các bộ ấn phẩm online cho social, performance…
  • Nhận yêu cầu từ bên Media, Digital, SEO để thiết kế các ấn phẩm liên quan đến các kênh social, performance…
  • Triển khai các hạng mục như POSM, Backdrop hội chợ,…
  • Tiến hành giám sát, đánh giá các hạng mục thiết kế tổng quan của các nền tảng đã xây dựng của công ty theo định kỳ để đề xuất cải tiến, cập nhật kịp thời theo xu hướng.
  • Rà soát lại các hình ảnh, thiết kế được đăng tải trên các nền tảng có sẵn của công ty định kỳ.
  • Đánh giá lại các phần hình ảnh, thiết kế cũ thường xuyên để có kế hoạch sửa đổi và phát triển trong các chiến dịch tiếp theo,
  • Đề xuất sửa đổi lại hình ảnh, thiết kế cũ nếu có cập nhật mới từ công ty về các chương trình, chính sách và kiến thức sản phẩm,…

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, chuyên ngành Thiết kế 2D, Graphic Design, Mỹ Thuật,…
  • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công việc.
  • Năng lực chuyên môn:
    • Kỹ năng sử dụng phần mềm: AI, Photoshop, Premier…
    • Tư duy về bố cục và phối màu.
    • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
    • Kỹ năng đào tạo.
    • Kỹ năng đối mặt với áp lực.
    • Có khả năng xử lý, nắm bắt công việc nhanh.
    • Khả năng lập kế hoạch.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet.
  • Ứng viên nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, bảo mật kinh doanh, kiên trì…

3. Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Theo khung lương cấp bậc, bao gồm LCB + hỗ trợ (nếu có) + thưởng % doanh số toàn Công ty.
  • Thử việc 02 tháng, full 100% lương CB. Sau thử việc nhân viên được tham gia các chế độ BHXH-BHYT đầy đủ.
  • Có lộ trình đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sức khoẻ.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm & các quyền lợi khác trong Bộ phận.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PERFORMANCE MARKETING

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu công việc trực tiếp từ Trưởng phòng
  • Tham gia cùng Phòng Marketing xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
  • Lên kế hoạch chi tiết, timeline thực hiện, chủ đề và nội dung chi tiết cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác trong phòng Marketing như Content, Digital, Media để hỗ trợ lên kế hoạch thiết kế nội dung và hình ảnh cho các nền tảng khác của công ty.
  • Triển khai và tối ưu các chiến dịch Digital Marketing từ thiết lập đến báo cáo
  • Trình bày kế hoạch chạy quảng cáo trên các kênh Digital Marketing: Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads, Thương Mại Điện Tử
  • Tối ưu chiến dịch và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận
  • Làm việc trực tiếp với Content, Design để chuẩn bị các nội dung cho chiến dịch Marketing
  • Tham gia cùng Phòng Marketing xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
  • Lên kế hoạch chi tiết, timeline thực hiện, chủ đề và nội dung chi tiết cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác trong phòng Marketing như SEO, Content, Digital, Media để hỗ trợ lên kế hoạch nội dung cho các nền tảng của công ty.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Truyền thông Marketing…
  • Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công việc.
    • Đã từng làm việc tại các Marketing Agency
    • Đã từng chạy quảng cáo với ngân sách lớn và tích hợp đa kênh
    • Từng có kinh nghiệm trong việc điều phối, giao việc và quản lý trong team Marketing Inhouse
    • Có kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến chuyên môn.
  • Năng lực chuyên môn:
    • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
    • Kỹ năng tư duy logic.
    • Kỹ năng đối mặt với áp lực.
    • Có khả năng xử lý, nắm bắt công việc nhanh.
    • Khả năng lập kế hoạch.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Ứng viên nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, bảo mật kinh doanh, kiên trì…

3. Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Theo khung lương cấp bậc, bao gồm LCB + hỗ trợ (nếu có) + thưởng % doanh số toàn Công ty.
  • Thử việc 02 tháng, full 100% lương CB. Sau thử việc nhân viên được tham gia các chế độ BHXH-BHYT đầy đủ.
  • Có lộ trình đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sức khoẻ.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm & các quyền lợi khác trong Bộ phận.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN CONTENT ( SOCIAL MEDIA COPYWRITER)

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu công việc trực tiếp từ Trưởng phòng
  • Tham gia cùng Phòng Marketing xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
    • Lên kế hoạch chi tiết, timeline thực hiện, chủ đề và nội dung chi tiết cho từng giai đoạn.
    • Phối hợp cùng các bộ phận khác trong phòng Marketing: SEO Content, Digital, Performance, Media để hỗ trợ lên kế hoạch nội dung cho các nền tảng khác.
    • Nhận từ khoá của SEO và Performance để hỗ trợ lên kế hoạch nội dung phù hợp.
  • Tiến hành giám sát, đánh giá các hạng mục Content tổng quan của các nền tảng đã xây dựng của công ty theo định kỳ để đề xuất cải tiến, cập nhật kịp thời theo xu hướng.
    • Rà soát lại các nội dung được đăng tải trên các nền tảng có sẵn của công ty định kỳ.
    • Đánh giá lại các phần nội dung cũ thường xuyên để có kế hoạch sửa đổi và phát triển trong các chiến dịch tiếp theo.
    • Đề xuất sửa đổi lại nội dung cũ nếu có cập nhật mới từ công ty về các chương trình, chính sách và kiến thức sản phẩm,…
  • Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng online, tập trung mảng social mà công ty đang có: Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube.
    • Lên kế hoạch chi tiết như các hạng mục, số lượng, đơn vị tính, thành tiền, chủ đề, timeline, khối lượng thời gian hoàn thành, người phụ trách,…
    • Lên kế hoạch tìm ra Big Idea và triển khai các nội dung cốt lõi phù hợp cho từng nền tảng.
  • Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để có thêm ý tưởng cho việc viết bài, giúp bổ sung nội dung cho kho tài liệu phục vụ cho công việc viết bài.
    • Liên tục cập nhật tin tức mới để cải tiến nội dung và cách viết sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng
    • Cập nhật thêm kiến thức mới (nếu có) vào kho dữ liệu của công ty.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, chuyên ngành Báo Chí, Truyền Thông, Marketing,…
  • Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công việc.
    • Đã từng làm việc tại các Marketing Agency
    • Có kinh nghiệm về lập kế hoạch content tổng quan.
    • Thành thạo các lối viết bài ở các vị trí như: Copywriter, Content writer.
    • Từng quản lý đội nhóm viết bài là 1 lợi thế.
    • Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan đến chuyên môn.
  • Năng lực chuyên môn:
    • Kỹ năng viết sáng tạo, bắt trend nhanh
    • Kỹ năng Storytelling.
    • Kỹ năng viết bài PR.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
    • Kỹ năng đào tạo.
    • Kỹ năng đối mặt với áp lực.
    • Có khả năng xử lý, nắm bắt công việc nhanh.
    • Khả năng lập kế hoạch.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Ứng viên nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, bảo mật kinh doanh, kiên trì…

3. Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Theo khung lương cấp bậc, bao gồm LCB + hỗ trợ (nếu có) + thưởng % doanh số toàn Công ty.
  • Thử việc 02 tháng, full 100% lương CB. Sau thử việc nhân viên được tham gia các chế độ BHXH-BHYT đầy đủ.
  • Có lộ trình đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức sức khoẻ.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm & các quyền lợi khác trong Bộ phận.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Theo dõi chấm công, phép; thực hiện nội quy của nhân viên công ty;
  • Quản lý hồ sơ nhân sự;
  • Theo dõi, khai báo, giải quyết chế độ và các vấn đề liên quan BHXH;
  • Thực hiện các công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu : đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn , thông báo kết quả cho ứng viên;
  • Quản lý và cấp phát VPP, công cụ dụng cụ và thiết bị;
  • Hỗ trợ sắp xếp lưu trữ văn bản , hồ sơ công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
  • Am hiểu về luật nhân sự
  • Kỹ năng tổ chức, kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp và dàn xếp tốt
  • Đạo đức, nghiệp vụ nhân sự có tính công bằng. Tỉ mỉ cẩn trọng trong công việc
  • Kỹ năng quản lý hồ sơ, sắp xếp và thống kê.
  • Lên chiến lược tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn hiệu quả theo kế hoạch.
  • Tham gia vào việc vận hành hệ thống lương, thưởng cho nhân viên trong công ty.
  • Hỗ trợ xây dựng, giám sát hệ thống quản lý. Đưa ra ý kiến trong công tác quản lý, đánh giá chất lượng công việc theo phòng, ban.
  • Tạo mối liên kết & liên hệ giữa quản lý với nhân viên hoặc nội bộ nhân viên với nhau.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo bao gồm đào tạo nội bộ, đào tạo nhân sự. Mục đích để hỗ trợ nhân viên mới và tăng cường hiệu quả công việc trong doanh nghiệp.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
  • Phỏng vấn đạt đi làm ngay.

2. Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ không giới hạn tuổi.
  • Kinh nghiệm làm việc : Trên 3 năm kinh nghiệm.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống.

Có khả năng công tác trong nước trong thời gian ngắn hạn.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thoả thuận
  • Thử việc 02 tháng. Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
  • Chính sách thưởng, lương tháng 13.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
  • Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: kimlongphat.mkt@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: kimlongphat.mkt@gmail.com

Website: kimlongphat.vn

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU

Nhân viên là bộ phận cốt lõi bền vững, được coi như cái nôi của Công ty và phục vụ cho các hoạt động của Công ty. Hiểu được điều đó, chúng tôi mong muốn có thể được cùng nhau đồng hành với các bạn trên mọi nẻo đường. Và luôn quan tâm đến lộ trình phát triển nghề nghiệp của mỗi thành viên trong công ty.

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái. Kim Long Phát không chỉ là nơi mang đến những sản phẩm tốt, giúp mọi người tránh được những rủi ro không đáng kể khi đối diện trước nguồn nước hiện nay, mang đến những giải pháp xử lý nước chất lượng cho khách hàng.  Bên cạnh đó Kim Long Phát còn là ngôi nhà thứ 2 của tất cả các thành viên đã cùng chung bước với Kim Long Phát – nơi truyền động lực, cảm hứng và kiến tạo nên đội ngũ nhân viên chất lượng hàng đầu hiện nay.

Mỗi nhân viên đều được trao cơ hội như nhau, học hỏi và cùng nhau phát triển. Chúng tôi tin rằng dù khởi đầu như thế nào

Đồng hành cùng phát triển mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng

Khách hàng sử dụng được nguồn nước tốt – Chúng tôi yên tâm

Khởi đầu với mong muốn mọi người thật sự hiểu được tầm quan trọng thật sự của nước sạch đối với cơ thể là như thế nào. Mong muốn mọi người có được một cuộc sống khỏe mạnh hơn và sử dụng nguồn nước thật sự phát huy được các tính năng chăm sóc sức khỏe đến từ Kim Long Phát.

VÌ SAO CHỌN KIM LONG PHÁT

icon tu van nhiet tinh kimlongphat.vn 01 1


Tư vấn tận tâm

Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm chăm sóc tức thời, sẵn sàng lắng nghe tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như tiếp nhận những góp ý của khách hàng.

icon lap dat kimlongphat.vn 01 01 1


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh.

Lắp đặt nhanh

Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, vững chuyên môn và giỏi tay nghề. Với mong muốn: “khách hàng yên tâm và hài lòng” khi chọn Kim Long Phát làm đơn vị chăm sóc nguồn nước cho gia đình.

icon nhan su kimlongphat.vn 01 1


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh.

Đội ngũ nhân viên

Được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi.

icon chat luong san pham kimlongphat.vn 01 1


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh.

Sản phẩm chính hãng

Kim Long Phát đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng 100%, chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, phù hợp nhu cầu khi đến tay Quý khách hàng.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

co hoi nghe nghiep 01 01 1