[Báo Sức Khỏe Đời Sống] Chàng trai mất cha vì ung thư và khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt

Nén lại nỗi đau khi cha mất trong lúc chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày, ông Trực vẫn ngày đêm nghiên cứu, thực hiện hóa mục tiêu cao cả – “nâng tầm sức khỏe Việt”.

Chính “biến cố” năm ấy đã khiến một chàng trai bình thường trở nên phi thường, biến nỗi đau thành động lực mạnh mẽ để mang lại “tia sáng sức khỏe” cho người dân Việt. Từng là giảng viên, giờ đây, ông Tô Văn Trực – TGĐ công ty Cổ phần Tập Đoàn Kim Long Phát đã trở thành người mang nguồn nước giàu Hydro trên thế giới về Việt Nam.

“Trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu các nguồn nước trên thế giới, tôi biết đến nước giàu Hydro. Đây không chỉ là một loại nước uống thông thường mà có công dụng rất hiệu quả, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp từ sâu bên trong tế bào” – ông Trực nói về kết quả bước đầu, đơn giản vậy nhưng ông đã mất gần 3 năm để tìm ra kiến thức sức khỏe giá trị này.

Chàng trai mất cha vì ung thư và khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt - Ảnh 1.

Ông Trực chia sẻ trong sự kiện ký kết với Nhà phân phối PE – SUPPLY tại Campuchia (HTV9)

Cha bị ung thư dạ dày, vì lẽ đó, ông đã thức trắng nhiều đêm để tìm ra vấn đề thải độc cho cơ thể. Ông đã tìm được hai loại nước uống và một loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ thải độc cho cơ thể hiệu quả, cho cha sử dụng thì kéo dài sự sống được 2 năm 6 tháng. Sau đó cha nằm viện, thêm 4 tháng nữa thì cha kiệt sức và “dừng lại”. Đối với ông, cha mất là ngày đau thương nhất nhưng đó cũng là bước ngoặt lớn nhất để bản thân mạnh mẽ tiến về phía trước.

Ông tiếp tục nghiên cứu về nguồn nước từ thông tin trên các trang mạng uy tín, tạp chí khoa học đến thực tiễn các chuyến đi. “Đi đến đâu tôi cũng quan tâm và tìm hiểu các loại nước uống. Trong chuyến đi tu nghiệp tại Mỹ và chuyến du lịch tại Nhật, tôi đã khảo sát về nguồn nước ở những nơi này và biết được ở các nước phát triển đang sử dụng nước giàu Hydro – là thế hệ nước uống tốt cho sức khỏe” – ông Trực chia sẻ.

Năm 2020, ông Trực biết đến dòng máy tạo nước và khí giàu Hydro Lourdes Hydrofix của công ty H2 Factory, Nhật Bản. Ông liên hệ với đối tác để đưa nguồn nước uống tại Việt Nam sang Nhật Bản cho H2 Factory kiểm tra chất lượng nồng độ Hydro và lưu lượng khí Hydro tạo ra. Nhận thấy kết quả của nguồn nước của Việt Nam sau khi kiểm tra đạt chất lượng như nguồn nước tại Nhật Bản. Vì vậy, ông quyết định đặt mua sản phẩm về dùng để bản thân tự trải nghiệm hiệu quả của nước giàu Hydro trên cơ thể mình. Sau một thời gian sử dụng Lourdes Hydrofix, ông nhận thấy bệnh gan đã thuyên giảm, thêm vào đó là bệnh dạ dày, đường ruột cũng được cải thiện đáng kể.

Ông đã liên hệ và làm việc với ông Taguchi – CEO của H2 Factory, đưa dòng sản phẩm Hydro về thị trường Việt để người Việt được sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe. Quả thật, chỉ cần bạn làm việc bằng cái tâm, vũ trụ sẽ kết nối bạn với những cộng sự tốt nhất!

Chàng trai mất cha vì ung thư và khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt - Ảnh 2.

Ông Tô Văn Trực và ông Taguchi trong buổi lễ ký kết hợp tác chính thức tại Việt Nam

“Hai lý do để Kim Long Phát quyết định hợp tác với H2 Factory: một là hiệu quả của sản phẩm Lourdes Hydrofix đối với sức khỏe con người, hai là ở Việt Nam thời điểm đó chưa thực sự có một sản phẩm Hydro nào chất lượng” – ông Trực cho biết. Năm 2020, Kim Long Phát trở thành nhà phân phối độc quyền máy tạo nước và khí giàu Hydro Lourdes Hydrofix phiên bản Superior Edition của H2 Factory tại khu vực châu Á (trừ Nhật Bản). Bên cạnh đó, Kim Long Phát còn ký kết hợp tác, phân phối độc quyền bình tạo nước giàu Hydro cầm tay Kijazu của H2 Factory trên toàn thế giới.

Chàng trai mất cha vì ung thư và khát vọng nâng tầm sức khỏe Việt - Ảnh 3.

Hai dòng sản phẩm Hydro của Nhật Bản được Kim Long Phát nhập khẩu và phân phối độc quyền

Chỉ sau gần 3 năm phát triển, ngoài trụ sở chính tại TP. HCM, Kim Long Phát đã có 2 VPĐD tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng rất nhiều nhà phân phối, đại lý Hydro trên toàn quốc. Lourdes Hydrofix (Superior Edition) và Kijazu có mặt tại thị trường Việt là minh chứng cho thành công bước đầu của Kim Long Phát trên hành trình nâng cao sức khỏe Việt.

Không chỉ phát triển trong nước, Kim Long Phát còn mở rộng phát triển dòng sản phẩm Hydro sang thị trường quốc tế. Đến nay, Kim Long Phát đã hợp tác với các đối tác quốc tế như: Campuchia, Ả Rập, Oman, Bahrain và UAE.

Vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng vì một Việt Nam luôn có nguồn nước uống tốt cho sức khỏe mà bản thân ông cùng đội ngũ Kim Long Phát sẽ luôn cố gắng mỗi ngày, phát triển sản phẩm Hydro tại thị trường Việt và vươn tầm quốc tế, góp phần tạo nên những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

Khi cha qua đời, ông cảm thấy có lỗi vì đã không thể chăm sóc cho cha tốt hơn… Nhưng từ bây giờ, vì cha, thay cha, ông sẽ sống tốt phần đời còn lại, cống hiến hết mình thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/chang-trai-mat-cha-vi-ung-thu-va-khat-vong-nang-tam-suc-khoe-viet-169231020194131288.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *